MAU GHE NAIL UA CHUONG 2016

13
NHỮNG MẪU GHẾ NAILS ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2016 Sau đây là những mẫu ghế Nail được ưa chuộng trong năm 2016 mà Nội thất Đạt Phát muốn chia sẻ để các bạn có những phương án lựa chọn nội thất ghế Nail đẹp phù hợp: + Chiếm 30% các đơn đặt hàng, là mẫu ghế Nail được ưa chuộng nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian tiệm Nail, giá thành rẻ, chất lượng tốt, mẫu ghế Nail giá rẻ được làm từ khung gỗ dầu đỏ, qua hệ thống xử lý chống mối mọt, chống thấm ( điều kiện mà mọi ghế Nail nào cũng phải đảm bảo được). Nệm D40 êm ái chống xẹp lún, mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

Transcript of MAU GHE NAIL UA CHUONG 2016

Page 1: MAU GHE NAIL UA CHUONG 2016

NHỮNG MẪU GHẾ NAILS ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2016

Sau đây là những mẫu ghế Nail được ưa chuộng trong năm 2016 mà Nội thất Đạt Phát muốn chia sẻ để các bạn có những phương án lựa chọn nội thất ghế Nail đẹp phù hợp:+ Chiếm 30% các đơn đặt hàng, là mẫu ghế Nail được ưa chuộng nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian tiệm Nail, giá thành rẻ, chất lượng tốt, mẫu ghế Nail giá rẻ được làm từ khung gỗ dầu đỏ, qua hệ thống xử lý chống mối mọt, chống thấm ( điều kiện mà mọi ghế Nail nào cũng phải đảm bảo được). Nệm D40 êm ái chống xẹp lún, mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

Page 2: MAU GHE NAIL UA CHUONG 2016

Ghế nail được bọc bằng chất liệu Simili Mã Lai bền đẹp, mang đến sự sang trọng cho tiệm Nail.

Page 3: MAU GHE NAIL UA CHUONG 2016

+ Cũng nhận được nhiều lựa chọn, không khác gì nhiều so với mẫu trên là mẫu ghế Nail vuông có tay vịn được ốp gỗ  tiện lợi dễ lau chùi. Với nhiều chất liệu như Simili, Simili kết hợp Nhung, Simili kết hợp Nỉ...tạo nên nét đẹp cho mỗi chiếc ghế, làm điểm nhấn nỗi bật cho không gian tiệm Nail.

Page 5: MAU GHE NAIL UA CHUONG 2016

+ Đứng vào hàng thứ 3 là mẫu ghế làm Nail được cách điệu tay vịn, ốp gỗ và thiết kế giật nút lưng đẹp, vì kích thước lớn nên mẫu ghế này chủ yếu được các tiệm Nail có không gian tầm trung và rộng lựa chọn. Với tiệm Nail nhỏ , người ta vẫn có thể lựa chọn mẫu này nhưng với số lượng ít.

Page 7: MAU GHE NAIL UA CHUONG 2016

+ Tiếp theo là mẫu ghế sofa Nail lưng cao, có tựa đầu để khách hàng vừa có thể làm đẹp lại vừa thả mình nghỉ ngơi thư giãn. Với chất liệu bọc vải Bố Nhung hoặc Nhung và Nỉ kết hợp, chiếc ghế không chỉ tiện nghi,  mà còn đẹp, sang trọng.

Page 9: MAU GHE NAIL UA CHUONG 2016

+ Mẫu ghế Nail chair giá rẻ cũng nhận được sự lựa chọn của nhiều chủ tiệm bởi sự gọn nhẹ của nó, với thiết kế như một chiếc đẩu với chân cao, dễ dàng di chuyển và vệ sinh,làm thoáng không gian.

Page 10: MAU GHE NAIL UA CHUONG 2016

+ Nằm trong danh sách những mẫu ghế nail được ưa chuộng nhiều không thể không kể đến ghế Nail băng dài, mẫu ghế khá thích hợp với những tiệm Nail nhỏ, hoặc những tiệm Nail muốn tiết kiệm diện tích không gian.

Page 12: MAU GHE NAIL UA CHUONG 2016

Trên đây là những mẫu ghế Nails Spa được ưa chuộng nhiều trong năm 2016.Nội thất Đạt Phát chuyên sản xuất cung cấp ghế Nail, ghế làm Nail  trên toàn quốc với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, ghế nail cổ điển hay ghế nail hiện đại, trong từng khung giá để bạn lựa chọn.Cam kết sản phẩm chất lượng, giá bán là giá xuất xưởng,  Bảo hành uy tín từ 5 năm trở lên, nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, miễn phí giao hàng nội thành thành phố HCMNgoài ra Đạt Phát nhận thiết kế tiệm Nail, thi công trang trí tiệm Nail trên toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu 3D tiệm Nail khi đến với dịch vụ t hi công tiệm Nail trọn gói của chúng tôi.Không khó để có 1 tiệm Nail đẹp với nội thất chất lượng khi bạn đến với chúng tôi

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN RÕ HƠN VỀ CÁCH LỰA CHỌN GHẾ SOFA NAIL , THIẾT KẾ THI CÔNG TIỆM NAIL CÁC BẠN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

VỚI NỘI THẤT ĐẠT PHÁT. HOTLINE:  0908.337.963 - 0934.663.668

GMAIL: [email protected]

Page 13: MAU GHE NAIL UA CHUONG 2016

WEBSITE: sofadatphat.comShowroom: 351 LÊ TRỌNG TẤN, Q TÂN PHÚ, Tp.HCM

NỘI THẤT ĐẠT PHÁT RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !